交易房地产

SƠ LƯỢC VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

Hoạt động kinh doanh Bất động sản TDC được thành lập theo Quyết định số 45/QĐ-TGĐ ngày 20 tháng 03 năm 2009 của Tổng Giám Đốc công ty Cổ phần kinh doanh và phát triển Bình Dương (TDC) với nghành nghề chính là chuyên đầu tư và kinh doanh Bất động sản.   

  

Với định hướng hoạt động “Đột phá đi đầu đón cơ hội”. Hoạt động kinh doanh bất động sản đang ngày càng phát triển và dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, thể hiện cụ thể bằng sự tăng trưởng về tổng số lượng dự án của Công ty cũng như chất lượng của công trình.

Hoạt động kinh doanh bất động sản là hoạt động chủ lực mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.

Doanh thu chủ yếu tập trung vào hoạt động kinh doanh đất nền, các dự án nhà phố liên kế và Biệt thự, Căn hộ, từ phân khúc thu nhập thấp, trung bình cho đến cao cấp cũng đang tăng dần về doanh thu và lợi nhuận. Một số dự án lớn đã và đang thu hút một lượng khách hàng rất lớn từ các khu vực lân cận về đầu tư, kinh doanh và sinh sống.

Một trong những thành tựu nổi bật của Hoạt động kinh doanh bất động sản TDC là góp phần quan trọng trong quá trình hình thành và xây dựng Khu liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Bình Dương ( Thành phố mới Bình Dương ). Các khu đô thị mới, khu dịch vụ cao cấp gồm cả khu tái định cư, những dự án căn hộ cao cấp, tòa nhà cao tầng, khu kinh doanh thương mại và các khu văn hóa, vui chơi giải trí,...v.v. TDC hiện là đơn vị duy nhất thực hiện xây dựng và phân phối nhà ở xã hội cho Becamex IDC, là một trong những đề án mang tính chất xã hội và cộng đồng được quan tâm nhất hiện nay đối với tỉnh Bình Dương nói riêng và cả Nước nói chung.

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC
Chia sẻ

Bài viết liên quan