LỄ ĐỘNG THỔ DỰ ÁN NHÀ Ở AN SINH XÃ HỘI - KHU 6 VIỆT SING

LỄ ĐỘNG THỔ DỰ ÁN NHÀ Ở AN SINH XÃ HỘI - KHU 6 VIỆT SING

                                                       (Ảnh 1)

Hôm qua (30.7), TDC – đơn vị hợp tác đầu tư phát triển dự án cùng với các đơn vị nhà thầu đã tổ chức động thổ xây dựng Dự Án Nhà Ở An Sinh Xã Hội - Khu 6 Việt Sing.

Dự án với quy mô 5 khối nhà cao 22 tầng và 1 khối nhà xe 7 tầng trên diện tích khu đất 19.503m2, tổng mức đầu tư khoảng 1.337 tỷ toạ lạc tại Khu định cư Việt Sing, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Việc xây dựng dự án này sẽ cung cấp tổng cộng 1.867 căn hộ góp phần đảm bảo nhu cầu nhà ở cho người dân tại khu vực và các địa bàn lân cận.

 

Khu nhà ở thuộc dự án Nhà Ở An Sinh Xã Hội - Khu 6 Việt Sing là một trong những dự án nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương do Tổng công ty Đầu tư và phát triển Công Nghiệp – CTCP làm chủ đầu tư, hợp tác cùng với TDC triển khai, góp phần thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Chính quyền Tỉnh về bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo phát triển nhà ở cho người dân hướng đến mục tiêu phát triển nhà ở xã hội phục vụ nhu cầu của các đối tượng trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đặc biệt với giá bán phù hợp cho các đối tượng thu nhập thấp.

Cùng với TDC, lễ động thổ có sự tham gia của các đơn vị nhà thầu như An Phú Gia Holding, Viettel Contruction, Searefico, Ba Dương, Bê Tông Ly Tâm Thủ Đức 1.

                                                         (Ảnh 2)

                                              -Toàn cảnh buổi Lễ-

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Chia sẻ

Bài viết liên quan