Xây dựng

SƠ LƯỢC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG

Hoạt động xây dựng TDC là một trong những đơn vị trực thuộc của Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Phát Triển Bình Dương (TDC) với nghành nghề chính là chuyên thiết kế, thi công, tham gia đấu thầu thi công các công trình dân dụng, công nghiệp.                                                                                                                                                                                                         

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo bài bản chính quy, nhiệt tình, sáng tạo và năng động.

Hoạt động xây dựng TDC đang càng ngày càng phát triển và dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, thể hiện cụ thể bằng sự tăng trưởng về tổng số lượng dự án của Công ty cũng như chất lượng của công trình. Các công trình xây dựng lớn trên nhiều lĩnh vực khác nhau như là minh chứng cho kỹ thuật và sự đa dạng trong hoạt động xây dựng của TDC. Với bề dày kinh nghiệm và năng lực thi công đã được chứng minh qua thực tế.

Một trong những thành tựu nổi bật ban đầu của Hoạt động xây dựng TDC là góp phần quan trọng trong quá trình hình thành và xây dựng Khu liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Bình Dương ( Thành phố mới Bình Dương ) với việc xây dựng các khu công nghiệp, khu dịch vụ cao cấp, khu Đô thị bao gồm cả khu tái định cư, những dự án căn hộ cao cấp, tòa nhà cao tầng, khu kinh doanh thương mại và các khu văn hóa, vui chơi giải trí, nhà ở, trường học, bệnh viện...v.v. TDC hiện là đơn vị duy nhất thực hiện xây dựng nhà ở xã hội cho Becamex IDC, là một trong những đề án mang tính chất xã hội và cộng đồng được quan tâm nhất hiện nay đối với tỉnh Bình Dương nói riêng và cả Nước nói chung. 

Hoạt động xây dựng TDC là bộ phận hỗ trợ tích cực cho lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản của Công ty TDC. Sản phẩm của Công ty là các công trình xây dựng do chính Công ty làm chủ đầu tư. Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC) đã và đang triển khai xây dựng các dự án có giá trị lớn, đòi hỏi yêu cầu cao về tiến độ, biện pháp thi công, chất lượng công trình thỏa mãn về chất lượng và thẩm mỹ đối với khách hàng.     

Với thế mạnh sẵn có, Công ty từng bước mở rộng hoạt động. Công ty tiếp tục nghiên cứu và áp dụng những kỹ thuật thi công tiên tiến, công nghệ thi công lắp ghép, nhằm giảm thời gian thi công, giảm chi phí sản xuất trong khi vẫn đảm bảo chất lượng công trình, từng bước tiếp cận công nghệ và xu hướng xây dựng tiên tiến trên thế giới.

Hoạt động xây dựng TDC đã đưa vào và áp dụng hệ hống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Chắc chắn trong thời gian tới Công ty sẽ là một nhà thầu xây dựng có sức cạnh tranh cao trong lĩnh vực xây dựng trên thương trường góp phần xây dựng thương hiệu Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC) và có chổ đứng vững chắc trên thị trường tỉnh Bình Dương nói riêng và các tỉnh, khu vực lân cận nói chung.

Chia sẻ

Bài viết liên quan